top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Tham khảo ngay cách giúp trang trí lễ đính hôn đẹp

Theo truyền thống của người Việt ta thì trước khi diễn ra đám cưới, các gia đình thường sẽ tổ chức lễ đính hôn cho cô dâu chú rể. Đây như một dịp để cho người thân cũng như bạn bè biết mặt nhau và chúc phúc cho đôi uyên ương nhân ngày trọng đại. Bởi vậy việc nên trang trí lễ đính hôn đẹp rất quan trọng vì phần nào đó nó thể hiện được sự quan tâm và bộ mặt của quan viên hai họ.

>> Tham khảo thêm: dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp trọn gói tại Bliss



Cách trang trí lễ đính hôn đẹp với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Phong cách nhẹ nhàng và tinh tế được khá nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là đối với không gian và thời tiết của mùa hè oi bức thì phong cách này được sử dụng rất nhiều để đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người tham dự.

Việc đầu tư cho phần cổng chào thì cũng cần thật tỉ mỉ và ký lưỡng bởi đây là điểm nổi bật đầu tiên mà quan khách sẽ nhìn thấy trước khi khách bước vào không gian của bữa tiệc. Nếu có điều kiện thì việc sử dụng hoa tươi trang trí vẫn luôn đem đến vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên hơn.

Việc chuẩn bị bàn ghế với màu sắc và kiểu dáng như thế nào cũng cần phải tính toán. Một gợi ý nho nhỏ đó chính là bạn hãy chuẩn bị những bộ bàn ghế tiffany màu vàng đồng để điểm xuyết nơ bố ren nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian một buổi lễ mộc mạc mà sẽ không kém phần sang trọng đâu nhé.

Khung ảnh cưới của cô dâu chú rể thì cũng nên bố trí vừa phải và ở những vị trí dễ quan sát nhất. Tránh tham lam bày quá nhiều ảnh cưới sẽ khiến cho rối mắt và chiếm diện tích quá nhiều.



Một số lưu ý khác để trang trí lễ đính hôn đẹp

Nếu như địa điểm tổ chức lễ đính hôn của bạn là trên lầu thì trang trí phần cầu thang cũng sẽ không nên bỏ qua. Tùy vào cầu thang nhà bạn như thế nào để có thể lựa cách trang trí phù hợp nhất. Nhưng nếu cầu thang dẫn lên khu vực làm lễ làm bằng chất liệu gỗ thì bạn nên kết hợp cùng với những cụm hoa tươi màu trắng để tạo nên sự hài hòa rất nhẹ nhàng và đồng điệu, góp phần giúp làm nổi bật lên chủ đề trang trí của không gian buổi lễ đính hôn.

Nếu sân nhà bạn không đủ chỗ để bố trí bàn ghế tổ chức lễ đính hôn thì bạn có thể mượn khoảng đất trống hoặc là khoảng sân rộng quanh đó để làm nhà bạt lụa tiếp đón khách. Trong trường hợp này thì việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng nhà bạt lụa rất quan trọng vì nó là bộ mặt của không gian ở buổi lễ. Tuy nhiên thì bạn không cần quá lo về vấn đề này vì màu sắc và kiểu dáng nhà hay bạt lụa tiếp đón khách hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều sự lựa chọn sẽ tùy vào sở thích của cô dâu chú rể mà chọn.



Với một số gợi ý trên đây thì bạn đã biết cách trang trí lễ đính hôn đẹp và thật bắt mắt chưa?. Nếu như còn gặp bất cứ khó khăn nào trong việc trang trí cho buổi lễ của mình thì hãy liên hệ với Bliss Wedding để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và chu đáo nhất nhé.


16 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page