top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Destination Wedding thì có phải là Tiệc Cưới Ngoài Trời không?

Chọn nơi để tổ chức Destination Wedding là một công việc vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của buổi tiệc. Nhưng có thể là hiện giờ nhiều cặp đôi đang còn băn khoăn không hiểu Destination Wedding thì nên tổ chức trong nhà hay ngoài trời. Thông qua bài viết sau thì Bliss cũng sẽ giải đáp vấn đề Destination Wedding thì có phải là Tiệc Cưới Ngoài Trời không? Bạn có ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt không? Hy vọng từ đây, bạn sẽ có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lựa chọn địa điểm phù hợp.



Destination Wedding thì có phải là Tiệc Cưới Ngoài Trời không?

Destination Wedding thì là gì? - được biết với các tên gọi như là Đám Cưới Phương Xa hay Đám Cưới Du Lịch, do đây là sự kết hợp khá độc đáo giữa Đám Cưới, du lịch và trăng mật. Thông qua chuyến hành trình thì Cô Dâu Chú Rể cùng với người thân và bạn bè sẽ có được khoảng không gian lãng mạn rồi cùng nhau thưởng ngoạn thiên nhiên.

Địa điểm được chọn làm Destination Wedding thì vô cùng khác biệt so với các Đám Cưới truyền thống và phải thỏa mãn được các tiêu chí: Thứ nhất là cách xa khu vực sinh sống của cặp đôi (ít nhất là 20 đến 30km). Thứ hai là nơi có cảnh đẹp và gần gũi với thiên nhiên, thường thì sẽ là những khu du lịch, resort. Thứ ba là có đủ điều kiện hỗ trợ cho công tác tổ chức và như dễ dàng di chuyển đến, thuận lợi cho việc setup bàn ghế hay sân khấu, âm thanh và trang trí,…



Destination Wedding thì có phải là Tiệc Cưới Ngoài Trời không? Destination Wedding không phải là tên gọi cho tiệc cưới ngoài trời nhưng thường thì sẽ tổ chức ngoài trời và cũng có thể là tổ chức tại nhà.

+ Destination Wedding thường sẽ tổ chức ở ngoài trời: Destination Wedding được yêu thích bởi vì hình thức tổ chức mới lạ vượt qua khuôn khổ của bốn bức tường và diễn ra ở nơi có phong cảnh hữu tình, lãng mạn như trên đồi hay đồng cỏ và bãi biển… Khi được tham dự một Tiệc Cưới Ngoài Trời sẽ giúp cho khách mời phấn khích hơn và cởi mở và thoải mái trò chuyện. Bạn có thể lên kế hoạch cho lễ cưới ngoài biển cùng Bliss.

+ Destination Wedding thì có thể tổ chức ở trong nhà: Nếu chọn hình thức Destination Wedding thì đa số cặp đôi muốn tổ chức ở ngoài trời, để tận dụng được những yếu tố mà thiên nhiên ban tặng. Có thể nói là tổ chức tiệc ngoài trời là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt nếu như cặp đôi không gặp trở ngại về thời tiết.



Khi nào Destination Wedding nên tổ chức trong nhà?

Nếu gặp trở ngại về thời tiết: Destination Wedding ở ngoài trời thì sẽ gặp phải rủi ro rất lớn là không kiểm soát được tình trạng thời tiết. Vẫn biết rằng là cặp đôi có thể theo dõi khí hậu ở địa phương và dự đoán được cho thời điểm tổ chức, nhưng mà không ai có thể chắc chắn 100% về việc “ông trời” có ủng hộ hay là không.

Nếu lịch trình gồm nhiều sự kiện: việc tổ chức Destination Wedding trong nhà thì có thể giúp Cô Dâu Chú Rể tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể so với chi phí ngoài trời, bởi vì hội trường thường có sẵn bàn ghế và sân khấu, âm thanh,…

Tóm lại thì Destination Wedding thường diễn ra ở ngoài trời, nhưng vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong bài viết “Destination Wedding có phải Tiệc Cưới Ngoài Trời không?” trên đây thì Dịch vụ đám cưới ngoài trời Bliss đã phân tích rõ trường hợp nào có thể tổ chức ngoài trời và khi nào thì nên diễn ra ở trong nhà, hy vọng đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn. Nếu muốn tổ chức Destination Wedding thì bạn nên bắt đầu bằng việc tìm kiếm một Wedding Planner uy tín để cho hai bên cùng phối hợp đưa ra phương án tổ chức chu đáo nhất.

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555

1 vue0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page