top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý những gì

Để có một đám cưới ngoài trời thật là ưng ý và sẽ không có chỗ nào chê là điều khó có thể thực hiện được. Việc ảnh hưởng của thời tiết cũng chính là yếu tố khách quan sẽ ảnh hưởng ít hoặc là nhiều đến việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Nhưng khi mà bạn biết cách khắc phục sự cố không muốn xảy ra trên thì sẽ làm cho dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời của bạn sẽ dần trở nên hoàn hảo đó.



Những điều cần lưu ý khi bạn chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Chọn ngày và nên check “nhẹ” thời tiết: Việc đầu tiên khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời là lúc mà bạn chọn ngày cưới thì hãy check nhẹ xem thời tiết hôm đó xem như thế nào. Có thể dự báo thời tiết sẽ không chính xác 100% nhưng mà cũng phần nào cũng giúp bạn có kế hoạch phòng bị nếu chẳng may hôm đó thời tiết xấu. Nếu như tổ chức vào mùa mưa thì bạn nên để ý đến điều này. Đừng để sự xuất hiện của những cơn mưa bất ngờ làm ảnh hưởng đến buổi tiệc.

Thông báo đến toàn thể khách mời: Khách mời sẽ cảm thấy được sự quan tâm khi cô dâu chú rể đã thông báo thời tiết hôm đấy như thế nào. Khách mời cũng sẽ có thể tự chuẩn bị những vật dụng để tránh nắng hoặc là tránh mưa cho mình.

Các món ăn vẫn được đảm bảo: Dù là thời tiết có như thế nào đi chăng nữa thì khách mời vẫn cảm thấy vui lòng khi các món ăn bắt đầu được dọn lên.

Chuẩn bị những phương án dự phòng: Tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì luôn đi kèm với việc là chuẩn bị các phương án dự phòng khi có sự cố ngoài mong muốn. Thời tiết cũng chính là yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

++ Mời bạn tham khảo thêm: Tiệc cưới biển



Những phong cách tuyệt vời chọn cho tiệc cưới ngoài trời

Trang trí tiệc cưới là một yếu tố khiến cho ngày vui của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Với những phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp và rất độc đáo sau đây. Chắc chắn là sẽ khiến cho đám cưới của bạn trở nên đáng nhớ và và đầy ấn tượng.

Nautical là Phong cách biển cả tự do: Đây là một phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời và thường được áp dụng cho các đám cưới bãi biển. Lấy màu xanh hay trắng làm chủ đạo và mang hơi thở của biển cả. Phong cách này thì đề cao sự phóng khoáng và đơn giản.

Rustic là Vẻ đẹp của sự dung dị và ấm áp: Đúng như cái tên của mình thì rustic là phong cách trang trí và sử dụng những vật liệu có chất liệu chính từ gỗ và lá cây. Với phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời này thì sẽ tạo cho tiệc cưới của bạn một không khí thân mật và gần gũi, nhưng không kém phần lãng mạn.

Bohemian là Phong cách của những tâm hồn phóng khoáng: Phóng khoáng, tự do và đầy sức sống là cách mà các hình ảnh mà Wedding Planner sẽ dùng để miêu tả về cách trang trí này. Với các vật dụng như dreamcatcher hay ren và họa tiết hoa thổ cẩm tất cả sẽ đem đến cho bạn một tiệc cưới với phong cách rất riêng nhưng lại trang trí vô cùng đơn giản.

Floral là Vườn hoa ngập tràn tình yêu: Lấy cảm ứng và các ý tưởng từ một khu vườn đầy các loại được cô dâu và chú rể hoa yêu thích. Phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời này thì lấy hoa làm chủ đạo. Khách mời sẽ có một cảm giác như được bước vào các khu vườn tuyệt đẹp.

2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page