top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Phá cách trang trí địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời với thủy tinh

Một đám cưới thành công thì không đơn giản là đến từ địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp hay khách mời đông đủ mà nó phụ thuộc rất nhiều với cách trang trí. Hiện nay thì có rất nhiều phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau dành cho các cặp đôi và tùy theo sở thích và cá tính của mình. Tuy nhiên thì nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian của buổi tiệc mình thì chọn lựa phong cách mới là điều cần thiết nhất. Bliss xin giới thiệu đến cho bạn cách trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng những vật liệu thủy tinh trong bài viết dưới đây và mời bạn tham khảo nhé!



Trang trí tiệc cưới ngoài trời độc đáo với thủy tinh

Tiệc cưới tinh tế nhẹ nhàng với chai lọ thủy tinh

Một phong cách mang hơi hướng đồng quê hay du mục và pha chút xưa cũ. Bạn cũng có thể dùng những chiếc bình thủy tinh đơn giản rồi cắm vào đó vài nhánh hoa nhỏ cùng với các phụ kiện trang trí tiệc cưới đi kèm. Những chiếc chai khi được treo lên sẽ tạo nên một âm thanh leng keng vui tai khi có gió thổi vào, giống hệt như chiếc chuông gió vậy, quả là độc đáo phải không?

Sáng tạo một chút với những tấm gỗ để làm mặt lót và để những lọ lên trên hoặc là bạn có thể treo chúng lên để tạo sự mới mẻ. Ngoài ra thì ánh nến trong lọ thủy tinh cũng là một ý tưởng không tồi sẽ khiến cho không gian lung linh và ấm áp hơn.

Sáng tạo với bóng đèn dây tóc

Thay vì những dây led thường thấy thì cũng bạn có thể thay thế chúng bằng bóng đèn dây tóc sẽ lạ mắt và sáng tạo hơn. Ánh sáng vàng từ đèn dây tóc sẽ đem lại sự ấm cúng và lãng mạn cho không gian của bữa tiệc. Hơn nữa thì khi chúng đung đưa trong gió tạo nên hiệu ứng lấp lánh rất đẹp mắt.

Từ ý tưởng dùng đèn dây tóc, thì bạn có thể biến hóa một chút để chúng trở thành một “chậu hoa mini” lung linh. Bạn dùng những bóng đèn đã cũ hoặc bỏ đi thì thêm vào trong những nhành cây nhỏ hoặc hoa baby khô và thế là thành một vật trang trí độc đáo.

Bên cạnh đó thì bạn biến chúng thành những quả cầu lấp lánh qua việc sơn lên một lớp keo dính và có phủ kim tuyến toàn bộ bề mặt. Cuối cùng là bạn dùng dây thừng mềm để buộc vào chân đèn rồi treo chúng lên. Như vậy thì bạn đã có ngay vật trang trí mới cho tiệc cưới của bạn.



Bliss sẽ cùng bạn thực hiện những ý tưởng trang trí tiệc cưới

Tìm kiếm đơn vị trang trí tiệc cưới có phải đã làm bạn đau đầu? Thấu hiểu được điều đó thì Bliss luôn sáng tạo cung cấp cho khách hàng những ý tưởng tổ chức tiệc cưới cao cấp và rất đặc sắc. Bliss là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng và ngoài trời hoặc tổ chức các chương trình, sự kiện, tạo ra kỉ niệm ấm áp cho cô dâu và chú rể,…

Cùng với những gợi ý trên thì đây chắc hẳn bạn đã tìm được ý tưởng trang trí cho địa điểm tổ chức tiệc cưới của chính mình rồi chứ? Để tiện hơn thì bạn có thể liên hệ với Blissvn để được tư vấn các gói trang trí tiệc cưới ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo và làm bạn hài lòng nhất!

Tầng 10, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555


2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page