top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Tip tổ chức tiệc cưới đơn giản thanh lịch

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản nhưng thanh lịch tại nhà hoặc Đà Lạt? Bạn đang ước mơ về một buổi tiệc ấm áp với những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Bầu không khí lãng mạn luôn duy trì trong tiệc cưới của bạn và khiến bạn thấy hạnh phúc. Nếu đó là kỳ vọng của bạn về tiệc cưới sắp tới thì hãy tham khảo những gợi ý sau cùng Bliss nhé!



Bí quyết tổ chức tiệc cưới đơn giản

1. Lập danh sách khác mời giới hạn

Ngân sách khách mời càng ngắn, tiệc cưới sẽ càng đơn giản và phù hợp với ngân sách của bạn. Với danh sách khách mời dưới 200 người, bạn có thể tổ chức tiệc cưới đơn giản ngoài trời. Tiệc cưới sẽ diễn ra trong sự chúc phúc của những người thân yêu. Nó lãng mạn, ấm cúng và khiến bạn thấy hạnh phúc. Bạn sẽ có nhiều thời gian để ở bên cạnh bạn bè của mình hơn, cùng họ chung vui với ngày hạnh phúc của bạn.

2. Thuê người tổ chức đám cưới/người điều phối tiệc cưới

Nếu bạn đang tìm cách đơn giản hóa quy trình lập kế hoạch đám cưới, thì thuê một người tổ chức đám cưới là lựa chọn tốt nhất của bạn. Một nhà quản lý tiệc cưới có kinh nghiệm sẽ xử lý tất cả các chi tiết nhỏ và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong ngày. Thêm vào đó, họ thực sự có thể tiết kiệm tiền cho bạn về lâu dài bằng cách giúp bạn kết nối với những đơn vị dịch vụ giá tốt khác mà họ biết. Tổ chức tiệc cưới đơn giản và thanh lịch với Bliss nhé!


3. Chọn một địa điểm hoặc khung cảnh thiên nhiên đẹp

Một lễ kỷ niệm trên bãi biển hoặc trong một sân vườn mát mẻ yêu cầu rất ít đồ trang trí — Nghĩa là bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức để chọn, mua hoặc tự làm đồ trang trí. Vẻ đẹp tự nhiên sẽ khiến cho tiệc cưới của bạn vừa đơn giản, vừa sang trọng và lãng mạn.

Trang trí tiệc cưới đơn giản



Khi nói đến trang trí tiệc cưới thanh lịch, người ta chú trọng nhiều đến màu trắng, đó là nơi bắt nguồn của thuật ngữ 'đám cưới trắng'. Trang trí tiệc cưới theo chủ đề có màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác rất sạch sẽ, sắc nét và sang trọng, và không lãng phí khi nói đến các chi tiết trang trí nhỏ.

Một số đám cưới thanh lịch truyền thống hơn sẽ có đèn chùm lớn và nhiều ánh sáng lấp lánh và quyến rũ. Tuy nhiên, những đám cưới trang nhã sau này sẽ có các chất liệu kim loại trong phần trang trí.

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản như thế nào? Hãy chia sẻ cùng Bliss nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com

4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page