top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Trang trí hoa tươi - Lựa chọn tuyệt vời cho một đám cưới hoàn hảo

Hoa tươi từ lâu được xem là một phần quan trọng không thể thiếu trong khâu trang trí không gian cho các buổi tiệc, sự kiện hay hội nghị. Đặc biệt là trong ngày trọng đại như lễ cưới, hoa tươi là phụ kiện tô điểm thêm sự lộng lẫy và góp phần tạo nên điểm nhấn cho buổi tiệc. Nếu chưa biết phải trang trí hoa tươi sao cho hài hòa, ấn tượng, các bạn có thể chọn Bliss để giúp mình đảm nhận phần việc quan trọng này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!



Trang trí hoa tươi như thế nào cho đúng cách?

Trang trí cổng hoa tươi

Cổng hoa là chi tiết quan trọng tạo ấn tượng đầu tiên khi khách mời bước vào. Trước đây, khi điều kiện kinh tế nhìn chung còn nhiều khó khăn, việc trang trí cổng hoa chỉ được tiến hành sơ sài, đơn giản theo cách truyền thống là sử dụng hoa giả. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, các cặp đôi ai nấy đều muốn đám cưới của mình mang đậm màu sắc riêng, độc đáo hơn bằng cách trang hoàng cổng cưới thật đẹp và sang trọng với hoa tươi.

Cổng trang trí bằng hoa tươi đa dạng cả về màu sắc lẫn hình thức. Thông thường, màu sắc của cổng hoa chính là màu sắc chủ đạo của lễ cưới. Nếu đám cưới diễn ra trong nhà, chúng ta vẫn có thể thiết kế cổng hoa tươi xinh ngay nơi làm lễ.

Trang trí hoa tươi backdrop

Trang trí backdrop bằng hoa tươi đang là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian buổi tiệc.

Trang trí backdrop bằng nhiều loại hoa tươi với màu sắc đa dạng tạo nên backdrop đám cưới thu hút, rực rỡ sắc màu, tô điểm thêm vẻ đẹp trang trọng cho ngày trọng đại.

Trang trí hoa tươi bàn tiệc

Bàn tiệc cưới là nơi khách mời tiếp xúc nhiều nhất trong thời gian hôn lễ diễn ra. Trang trí hoa tươi trên bàn tiệc theo chủ đề sẽ là phương pháp hoàn hảo nhất để gây ấn tượng trong lòng khách mời. Thưởng thức tiệc trong không gian tươi mới của sắc hoa và mùi hương ngọt ngào của hương hoa mang lại cảm giác đầy lãng mạn và tinh tế cho người tham dự.

Trang trí hoa tươi bàn gallery

Bàn gallery không chỉ là nơi đón khách mà còn là nơi kể lại câu chuyện tình yêu của các cặp đôi. Bàn gallery trang trí thêm hoa tươi cao cấp mang lại sự sang trọng, thu hút và ấn tượng, tạo một phông nền đẹp mắt cho khách mời có thể selfie tự do.



Bliss - Địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí hoa tươi cao cấp

Trang trí hoa tươi cho tiệc cưới không chỉ là một nghệ thuật điểm tô thêm sự lãng mạn, ngọt ngào mà còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho ngày trọng đại của cô dâu - chú rể. Tuy nhiên, nếu không nắm được những kỹ thuật cơ bản, hoa tươi sẽ rất dễ bị dập trong quá trình trang trí. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ trang trí hoa tươi tiệc cưới uy tín là điều vô cùng cần thiết. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, óc thẩm mỹ sáng tạo, Bliss Weddings & Events tự tin sẽ thiết kế cho bạn một không gian đám cưới độc đáo và đẹp mắt nhất.

Thông tin liên hệ

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com



6 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page