top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurBlissvn

Tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh ngoài trời ở đâu?

Tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh là một trong những cách giúp cho đám cưới của bạn trở nên nổi bật ngay lập tức. Dưới đây là một số gợi ý giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức ở TP HCM bạn nhé!



Một số địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh

Nostalgie Club

Kiến trúc thiết kế của Nostalgie Club and Event mang một phong cách độc đáo hơn so với những địa điểm tổ chức tiệc cưới khác bởi xuất thân là một biệt thự cổ. Không gian cổ kính, trần nhà cao và rộng, những dãy phòng đan xen nhau tạo nên một không khí phảng phất hương xưa. Không những thế, nhà hàng rất linh động, có thể tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh sau một ngày sắp xếp.

Villa sông Sài Gòn

Trước đây địa điểm này thuộc khuôn viên Thảo Điền Village, sau đó tách ra hoạt động độc lập. Đây là nơi phù hợp với tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh bờ sông lý tưởng với không gian được chia làm hai phần, gồm hồ bơi và phần sân cỏ bên bên sông.

Bình An Village

Bình An Village là địa điểm tổ chức tiệc cưới siêu lãng mạn do không gian tách biệt, cây cối xanh tươi, rộng rãi, không khí trong lành. Với lối kiến trúc cổ điển, đây là địa điểm cho những cặp đôi yêu phong cách rustic cho đám cưới của mình.



Thảo Điền Village

Với diện tích 12.000 m2, Thảo Điền village tọa lạc ven sông Sài Gòn, có không gian thoáng đãng, xanh mát, sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lí tưởng. Thảo Điền Village có kiến trúc đậm chất Việt xen lẫn phong cách châu Âu sang trọng, lịch lãm với đầy đủ các tiện nghi cho tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh ngoài trời lãng mạn của bạn.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết

Tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh cùng Bliss

Nếu tổ chức đám cưới độc đáo ở Hồ Chí Minh nhỏ, từ 50-80 người, cặp đôi có thể chọn các địa điểm độc đáo như nhà hàng nhỏ có sân vườn, quán bar với không gian ngoài trời, quán cafe có sân vườn như: The Deck, Chill Sky Bar, Sin lounge, M Bar,… Nhưng đây không phải là các địa điểm chuyên để tổ chức tiệc cưới nên nếu lựa chọn, uyên ương cần xem xét kỹ cách tổ chức cũng như tiệc đãi khách.



Bliss cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới ở Hồ Chí Minh để giúp bạn tận hưởng lễ cưới ngọt ngào nhất.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Tổ chức sự kiện year end party

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com

6 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page